Sunday, October 26, 2014

Ang aking SEATMATE

Sa tuwing papasok ako sa aming silid aralan.Damang-dama ko ang init na bumabalot sa loob at ingay na nagpapasakit sa aking tenga.
Isa na namang "stressful" na araw ang bubuo sa araw na ito,yan ang nasa isip ko.
Ngunit,kapag ako'y nakaupo na sa aking upuan.Doon naman magsisimula ang pagbawas ng init at stress sa aking pakramdam.
 IPINAKIKILALA:
 [tenteneneng!]
si EDDANN REY B. PANELO.Isang tao na handang makipag-agawan ng electric fan para lang mahanginan ang pwesto namin.Siya'y isang LOVERBOY [nucks!] na minsan bigo sa pag-ibig.XD.Pero isa sa mga kakulitan lagi ng mga babae.
 Laging nandiyan sa mga panahong uso ang asaran.
 Gaya ng ibang lalaki sa room, isa rin siya sa mga kaklase kong laging trip ni Ma'am Daggao. Pero go parin siya at kayang maki-enjoy.
isa sa mga taong laging nagtatanong sa akin kung may journal na ba ako? at kung minsan vice versa. ^___________^
Itong taong ito ay maituturing ko naring isa sa mga kaibigan ko.
Iyan si Eddann Rey B. Panelo.
 Ang aking Seatmate

No comments:

Post a Comment