Friday, October 10, 2014

#RightNow.PH



 Hi guys! Naisip ko lang na i-acknowledge ang aking sarili.whahaha! wala lang! di ko pa kasi tapos yung isa kong sanaysay na ipopost dito sa blog kaya ito muna isisingit ko.
Gusto ko ring pasalamatan ang RightNow.ph sa pagkakapili ng aking gawa na “friendzone to Endzone”. Yah! Super nagulat ako ng isearch ko yung sarili ko,I mean yung name ko, sa google sa kadahilanan na hindi ko matandaan yung email ko sa g-mail account ko.XD then nagulat ako kasi nakita ko dun na may RightNow.Ph na lumabas sa mga results.hindi naman ako nag-assume na baka nakuha yung ginawa ko kasi hindi naman ganun kagandahan yun.ang sabi ko pa “ah!oo nga pala nagpasa pala ako sa kanila ng article”.pero nung clinick ko na yun.
Like OMG TO THE MAX! napili nga! Super super salamat po talaga sa RightNow.Ph.
Thank you sa mga speakers nung time na yun.(sorry po kung hindi ko po mababanggit yung names niyo,nawala po kasi yung scratch notebook ko.nabenta na ata sa junkshop.XD ^_^V) Pero marami po akong natutunan sa mga lectures.yun nga lang hinahangad ko talaga yung libro na binibigay.sayang kasi,madadagdagan sana collection namin ng mga books.
Salamat din po kay Maam Marvilyn Mixto.Kay Janalou Leuterio sa pagcocomment at sa iba pa na nagcomment.
Okay! Tama na nga. Parang acknowledgements lang sa libro yung ginagawa ko eh.XD

No comments:

Post a Comment